Vòi rửa bát Joden, Olympic GIÁ RẺ Nhất tại Hà Nội

Vòi rửa bát Olympic sản phẩm của chất lượng

Vòi rửa bát là một thiết bị cần thiết đối với nhiều gia đình, vòi được sử dụng thường xuyên và liên tục trong phòng bếp do vậy nó đòi hỏi sản phẩm phải đáp ứng đủ tiêu chí bền, đẹp, đảm bảo an toàn, thuận tiện khi sử dụng và có thể sửa chữa thay thế dễ dàng.

Vòi rửa bát Olympic mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho các gia đình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm của việc sử dụng vòi rửa bát Olympic để thấy được lý do vì sao nên mua vòi rửa bát.

voi-rua-bat-olympic-v718m

Vòi rửa bát Olympic

Ưu điểm của vòi rửa bát Olympic

Thiết kế sang trọng bền vững

Hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, Olympic luôn không ngừng nghiên cứu, cho ra những thiết kế vòi rửa bát ấn tượng, độc đáo nhằm mọi nhu cầu về thẩm mỹ của chị em.

Thiết kế mạ Cr-Ni đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, bền vững trong suốt thời gian dài sử dụng. Thân vòi rửa bát làm từ đồng thau, hàm lượng chì luôn ở mức < 0.25%, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Tiết kiệm nước tối đa

Nước là nguồn tài nguyên quan trọng của mỗi quốc gia. Vòi rửa bát Olympic luôn không ngừng được cải tiến khả năng tiết kiệm nước tối đa. Nhờ linh kiện lưới lọc đa năng được thiết kế đặc biệt gắn nơi đầu vòi đã tạo ra vô vàn những bọt nước li ti theo dòng chảy. Bộ phận nhỏ bé nhưng quan trọng này đã hạn chế tối thiểu lượng nước chảy mà vẫn đảm bảo đủ lượng nước cho chị em.

Đầu vòi xoay 360 độ

Thiết kế thông minh 360 độ sẽ giúp khu vực nhà bếp trở nên linh hoạt hơn, dòng nước có thể đi đến mọi ngóc ngách của bồn rửa, tránh gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm của mình, vòi rửa bát Olympic xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà.

Vì sao vòi rửa bát Olympic được nhiều khách hàng lựa chọn?

Vòi rửa bát Olympic là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Olympic được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phù hợp. Sản phẩm vòi rửa bát Olympic giúp cho không gian bếp gia đình bạn trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.

voi-rua-bat-olympic-chat-luong

Vòi rửa bát Olympic khẳng định đẳng cấp hạng sang

Vòi rửa bát Olympic được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất của châu Âu, từ khâu sản xuất đến khâu kiểm định đều được kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt do đó mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ bền.

Vòi rửa bát Olympic có thiết kế kiểu dáng đa dạng, sang trọng, không gian bếp hài hòa, đem đến sự thoải mái cho chị em nội trợ khi sử dụng. Sản phẩm hướng tới những lợi ích cao nhất của người tiêu dùng như một số những tính năng như công nghệ nóng lạnh riêng biệt, xoay 360 độ, không bám bẩn, dễ lau chùi, không bị rỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, vòi rửa bát Olympic đã đang là sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều gia đình.

Vòi rửa bát Olympic có những dòng sản phẩm chính nào?

Vòi rửa bát Olympic là thiết bị quá đỗi cần thiết cho không gian bếp và cũng là thiết bị hầu như không thể di chuyển được. Do đó, việc lựa chọn vòi rửa bát chắc chắn là một trong những quyết định quan trọng nhất, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn trong nhiều năm tiếp theo.

Vòi rửa bát được chia làm 2 dòng sản phẩm chính, tất cả đều được khách hàng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Gồm có:

  • Vòi rửa bát đơn lạnh
  • Vòi rửa bát nóng lạnh

(Thông tin từng sản phẩm xem chi tiết bên dưới)

Vòi rửa bát với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau như vòi rửa bát cắm tường, vòi rửa bát cắm chậu, vòi rửa bát cổ rút, vòi rửa bát cổ cứng, vòi rửa bát cổ mềm…Sự đa dạng này giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại vòi rửa bát sao cho phù hợp với thiết kế của mình.

Nội Thất SCT là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm vòi rửa bát sản xuất trong nước và vòi rửa bát nhập khẩu từ Tây Ban Nha…Đến với noithatsct.com, quý khách sẽ được:

  • Mua sản phẩm với giá ưu đãi và chính sách khuyến mại tốt nhất.
  • Lắp đặt vận chuyển miễn phí. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt. Bảo hành tại nhà.
  • Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ trước và sau khi mua hàng.

Ngoài vòi rửa bát Olympic, Nội Thất SCT còn cung cấp thêm một dòng sản phẩm vòi rửa bát khác đó là: vòi rửa bát Joden.

Joden – 1975, chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp và phòng tắm chất lượng cao. Với sự hỗ trợ các thiết bị kiểm soát chất lượng tiên tiến nhất và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, Joden đã được cấp chứng nhận ISO 9001, ISO 14000, UPC, WaterMark, Lan… và giữ vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp. Nhà máy sản xuất sử dụng các thiết bị như đúc áp lực thấp, đúc trọng lực, quang phổ kế, máy đo 3D và dòng tự động mạ công nghệ cao tạo sản phẩm sen vòi Joden tính năng ưu việt sau:

  • Nguyên liệu: 100% làm từ đồng nguyên chất loại 1.
  • Lõi sen được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, lưu lượng nước lớn hơn từ 10-20% so với các sản phẩm khác.
  • Sản phẩm được mạ 4 lớp Niken và Crom đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền vững trong mọi môi trường nước như: nguồn nước mặn, nhiều can xi, tạp chất… vượt trội so với các sản phẩm khác

voi-rua-bat-Joden

Vòi rửa bát Joden

>> Có thể bạn quan tâm: Chậu rửa bát Olympic, Sen vòi Olympic, Sen vòi Joden, Chậu rửa bát inox 304


Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá vòi rửa bát tốt nhất xin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÒI RỬA BÁT OLYMPIC

ADD: 23/19 Trần Quang Diệu – Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04.6253.8205 * HOTLINE: 0946 393 668

Website: noithatsct.com – Email: noithatsct@gmail.com

NHÀ PHÂN PHỐI VÒI RỬA BÁT OLYMPIC TẠI MIỀN BẮC

Hãy đến với Nội Thất SCT để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Nội Thất SCT. Thiết kế Website bởi VietMoz.